CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
ƯU
ĐÃI VẬN CHUYỂN
1.Đơn hàng trong bán kính
20km: Thời gian giao hàng sẽ từ 2-3h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện
và cài đặt phần mềm (nếu có)
2.Đơn hàng có bán kính
trên 20km: Hình thức giao hàng chậm, vận chuyển bằng xe khách, thời gian giao
hàng do Novazone chủ động sắp xếp và sẽ thông tin tới khách hàng trước khi giao
*Chú ý: Những trường hợp khách hàng chịu phí
vận chuyển: Chuyển phát nhanh, giao hàng
COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng) , giao hàng đảm bảo, những hình thức
giao hàng theo yêu cầu của khách hàng, những sản phẩm cồng kềnh như màn chiếu,
tivi,…
TRÁCH
NHIỆM VỚI HÀNG HÓA
-Nếu
dịch vụ vận chuyển do novazone chỉ định,
chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại
của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ novazone đến quý khách.
-Quý khách có trách nhiệm
kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
-Khi phát hiện hàng hóa bị
hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng
hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách
hàng: 0937 963 779
-Sau
khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa novazone không có trách nhiệm với những
yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý
khách sau này
-Nếu dịch vụ vận chuyển
do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng
hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận
chuyển hàng từ novazone đến quý
khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
-Để bảo vệ quyền lợi khi
mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn novazone khuyến cáo khách hàng:
+Chỉ
thanh toán mua hàng trên website, các kênh online chính thống của novazone
+Khi
thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên
chính thức của novazone